Xuân Quý Tỵ 2013

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Vận động viên wushu Thúy Hiền khoe ảnh cháu trai, con của cựu người mẫu Thúy Vinh, bụ bẫm, cứng cáp.

cựu VĐV Wushu Thúy Hiền đã khoe ảnh cháu trai bụ bẫm của mình là bé Poh Nguyễn Đức Anh, con trai đầu lòng của Thúy Vinh. Đây là một trong những lần xuất hiện khá hiếm hoi của bé sau khi chào đời vào đầu tháng 12/2012. Bức ảnh được đăng lên khi Thúy Hiền vào Sài Gòn thăm cháu trai 3 tháng tuổi của mình.
Cựu vận động viên wushu Thúy Hiền khoe ảnh cháu trai bụ bẫm là bé Poh Nguyễn Đức Anh, con đầu lòng của cựu người mẫu Thúy Vinh kèm chú thích: "Vào Sài Gòn thăm cháu trai". Dù mới 3 tháng tuổi nhưng bé Poh trông rất lớn và cứng cáp.
Hình ảnh của Thủy Tiên, bạn gái "anh Bo" Đan Trường gây xôn xao cộng đồng mạng.
Hình ảnh của Thủy Tiên, bạn gái "anh Bo" Đan Trường gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đây, khi có nghi án hẹn hò MC Huyền Ny, Đan Trường đã ngay lập tức phủ nhận và đồng thời công khai rằng người yêu của mình có tên là Thủy Tiên, kém anh 10 tuổi và đang là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ.
Nhân ngày giỗ cha, PGS Tôn Thất Bách, Tôn Hiếu Anh đã có một bài viết gây xúc động cộng đồng FB.
Nhân ngày giỗ cha, PGS Tôn Thất Bách, Tôn Hiếu Anh đã có bài viết gây xúc động cộng đồng Facebook. Anh viết: 'Con cũng hiểu áp lực của ông với bố và điều đó lại nhân lên gấp bội khi đè nặng lên con. Tuy biết rằng con không thể nào so được với ông và bố nhưng con cũng cố gắng không trở thành kẻ vô dụng, ăn bám xã hội. Con đang tập đứng vững trên đôi chân của mình, bằng năng lực thực sự của mình. Ác một nỗi, người đời ít thông cảm nên khoác lên con một định kiến về kẻ nghịch tử, phá hoại thanh danh gia đình. Tuy con không thể làm giáo sư hay tiến sĩ nhưng con vẫn ngẩng cao đầu tự hào vì con là con của bố'.
19 năm - 19 mùa xuân trôi qua - có nếp có tẻ... Chúc mừng kỉ niệm 19 năm ngày cưới ba mẹ... Con yêu ba mẹ nhiều lắm
Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương chia sẻ ảnh của ba mẹ và tâm sự: "19 năm - 19 mùa xuân trôi qua, có nếp có tẻ... Chúc mừng kỷ niệm 19 năm ngày cưới ba mẹ... Con yêu ba mẹ nhiều lắm!".
Stylist Đỗ Long đăng bức ảnh Ngọc Trinh mặc bikini khoe lưng trắng mịn nuột nà.
Stylist Đỗ Long đăng bức ảnh Ngọc Trinh mặc bikini khoe lưng trắng mịn nuột nà tại hậu trường một buổi quay quảng cáo.
Zoi and mẹ đôi pạn thân rất thân ^^! Chúng tớ dắt nhau đi ăn lẩu thái nè keke
Ca sĩ Khởi My khoe ảnh hai mẹ con vui vẻ đi ăn cùng nhau: "Zoi (nickname của Khởi My) và mẹ là đôi bạn thân rất thân! Chúng tớ dắt nhau đi ăn lẩu Thái nè".
tươi tắn \
Quán quân The Voice phiên bản Việt Hương Tràm cùng hai Á quân Xuân Nghi và Đinh Hương tươi tắn trong chuyến du lịch Hàn Quốc bảy ngày cùng nhau.
bắt gặp cảnh tượng ngay cổng chung cư nhà mình! thấy quặn lòng quá! một kiếp người khổ đau! từ mai sẽ đi xe ôm cho chú có thêm thu nhập.
Người mẫu Trang Trần chia sẻ bức ảnh một bác xe ôm lớn tuổi nằm ngủ trong đêm trên chiếc xe của mình và tâm sự: "Bắt gặp cảnh tượng ngay cổng chung cư nhà mình. Thấy quặn lòng quá! Một kiếp người khổ đau! Từ mai sẽ đi xe ôm cho chú có thêm thu nhập".
Bạn không thể can thiệp vào việc mình sinh ra từ đâu, nhưng
Bạn không thể thay đổi thực tế rằng mình sinh ra ở đâu, nhưng bạn có thể điều khiển hướng đi của chính mình từ đó.
Bức tranh minh họa vui vui về thời đại Facebook.
Bức tranh minh họa vui vui về thời đại Facebook.
Studs tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thể thao trực tuyến

Thống kê truy cập

Flag Counter